วันจันทร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557

งาน Thailand Industrial Fair 2014 กับเสียงตอบรับ CIDAN FOLDING machine ที่ดังขึ้นเรื่อยๆ



















เศรษฐกิจเงียบเหงา คนไทยไม่อยากลงทุน ตอนนี้ตลาดแข่งขันเชิงปริมาณที่เน้นการผลิตแบบจำนวนมากต่อล็อต ต่างได้รับแจ๊คพ๊อตหวยออกกันถ้วนหน้า ยอดสั่งผลิตเริ่มอืด ออกตัวช้า เช็คปลิวกันเกลื่อนกลาด สภาพเศรษฐกิจแบบนี้ ผู้ประกอบการหลายท่านต่างกล่าวว่าต้องเห็นใจกัน ถือว่าทำบุญร่วมกันมาแต่ปางก่อน

ท่ามกลางเสียงบ่น พึมพำกันระงม ยังมีผู้ประกอบการบางท่านที่ผลิตแบบชิวๆ ยอดไม่ตก ผลิตไม่ทัน
กำลังการผลิตไม่พอ ไม่หวั่นด้านการแข่งขันตัดราคา และแย่งยื้อตลาดกับใคร หลายๆ เสียงนั้นมาจากกลุ่มผู้ยืนชมให้ความสนใจกับเครื่องพับพิศดาร Folding Machine จาก CIDAN โดย วงศ์ธนาวุฒิ  เจ้าเครื่องพับขึ้นรูปตัวนี้ตอบโจทย์คนมีไอเดีย ขายฝันจากจินตนาการที่ถ่ายทอดลงบนงานพับ ทำเงินได้อย่างง่ายดายเพียงเข้าใจระบบการทำงานที่ถอดรหัสความยุ่งยากของ เครื่องพับ press Brake ธรรมดาออกไป แล้วหันมาพับงานที่มีมูลค่าเพิ่ม ทำได้ในปริมาณมากเพียงในช่วงเวลาจำกัด ประหยัดทูล และที่สำคัญ ไม่ต้องง้อแรงงานมากเหมือนแต่ก่อนอีกต่อไป

เครื่องพับ CIDAN ของเราได้รับความสนใจในงานแสดงสินค้า Thailand Industrial Fair 2014 จากผู้เข้าชมในงานล้นหลามเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็น;

กลุ่ม สถาปนิกนักออกแบบ ที่เล็งเห็นช่องทางทำเงินสำหรับการทำงานออกแบบโครงสร้างที่ประหยัดเวลา ทำงาน และเพิ่มความแข็งแรงได้ตามที่ต้องการ เช่นแผ่นปิดผิวอาคารที่ทำจากโลหะที่เรียกกันว่า Facade และ Cladding 

กลุ่ม ผู้ผลิตงานรับเหมาสร้างบ้านที่มีราคาสูง เกิดไอเดียการสร้างวัสดุเสริมความงามของงานตกแต่งภายใน งานรางน้ำฝนที่กำหนดมิติและขนาดพร้อมเฉดสีได้จากงานขึ้นรูปที่สั่งทำเฉพาะ แบบได้จากเครื่องพับ CIDAN FOLDING MACHINE บางคนชอบไอเดียบัวเหล็กโค้งมน ยาวสามเมตรของเราที่พับได้ภายในห้านาที บางท่านอยากนำท่อส่งลมแอร์ไปใช้ในการออกแบบระบบ ventilation ในอาคาร

กลุ่ม ผู้ทำห้องเย็น โรงเย็น ที่ต้องการหนีปัญหาแรงงานคุณภาพขาดแคลน ความเสมอต้นและปลายของคุณภาพงาน การพับที่ไม่ยุ่งยาก รวดเร็ว และตอบโจทย์ห้องเย็นได้ในทุกความต้องการเพียงเครื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็น ผนังห้องเย็น วงกบ ประตู joints ต่างๆ ครบครัน กวาดงานพับได้ถึง 130องศา ไม่ต้องซื้อทูลเพิ่มแต่อย่างใด ประหยัดแรง ประหยัดไฟฟ้า และที่สำคัญคือลดเวลาการผลิต เพิ่ม output ให้โดดเด่นกว่าขั้นตอนการพับแบบธรรมดา

กลุ่ม ลูกค้าเครื่องครัวและอุปกรณ์สแตนเลส งานพับหน้าบานลิ้นชัก บานสวิง เค๊าเตอร์ขนาดยาวๆ งานที่ต้องการถนอมผิวแฮร์ไลน์เพื่อโชว์เนื้อสแตนเลสและไม่ต้องให้เห็นรอยฟัน พับจากเครื่องพับ งานที่ต้องการโชว์ขอบมุมพับที่แนบสนิทเป็นเส้นตรง ไม่ป่องกลาง พับแบบไม่ต้องตีเส้นและพับได้แม้กระทั่งหน้าบานที่ทำสีมาแล้ว ลูกค้าของเราถึงกับเทียวไปเทียวมาหลายรอบ และนัดหมายขอนำงานมาพิสูจน์ความสามารถตาม drawing เลยทีเดียว

ยัง มีไอเดียต่างๆ ที่พลั่งพลูเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นส่วนประกอบของบ้าน knockdown แผ่นปิดหลังคาเพื่อจบงานสร้างความสวยงามเรียกราคาค่าหัวคิดและฝีมือ และอื่นๆ ต่างๆ นี้ล้วนแต่เป็นงานผลิตที่ไม่เยอะ แต่กลุ่มคนผู้ใช้งานนั้นยินดีจ่ายด้วยกำลังซื้อที่ต่อรองกันด้วยความพอใจ ไม่ใช่เอาราคามาตัดหน้ากัน เชื่อว่าเมื่อนำงานตัดด้วยเลเซอร์หรือพันช์ มาผสมกับงานพับพิศดารอย่าง Folding คงจะต้องกลายเป็นงานที่ใครหลายๆ คนจะวิ่งตามกันไม่ทันอย่างแน่นอน ที่ว่างตรงนี้รอคุณผู้มีไอเดียและวิสัยทัศน์ทางตลาดมาคว้าไปทำกำไร งานพับจาก CIDAN FOLDING MACHINE โดยวงศ์ธนาวุฒิ อีกหนึ่งธุรกิจดีๆ ที่ยังมีทางสว่างให้คุณได้พิสูจน์ฝีมือ 



ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698
85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot
Email : 
WebSite :
FaceBook :
Twitter :

Blogger WONGTANAWOOT

ไม่มีความคิดเห็น :