วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

บริการครบวงจรสำหรับลูกค้าวงศ์ธนาวุฒิ



บริการครบวงจรสำหรับลูกค้าวงศ์ธนาวุฒิ ช่วย ตัด พับ เลเซอร์ พันช์ ยามฉุกเฉิน
 
วงศ์ธนาวุฒิ เปิดบริการเต็มรูปแบบสำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องจากเรา และรับงานที่มีความเทียงตรงสูง ต้องการหยิบยืมศักยภาพการผลิตเพื่อส่งงานในระยะเวลากระชั้น เรามีบริการ ตัด พับ พันช์ เลเซอร์ LASER + BENDING + SHEARING +TURRET PUNCH ด้วยเครื่องจักรที่มีประสิทธิภาพจาก AMADA ทั้งไลน์ผลิต รวมถึงบริการเก็บครีบผิวจากงานตัดด้วยเครื่อง Deburring / การแต่งผิวให้เกิด

ลวดลาย Satin ด้วยเครื่องขัด Scott Brite / หรืองานเจาะเพลตขนาดใหญ่ด้วย Iron Worker เราบริการได้ทั้งงานที่มี Precision ต้องการความแม่นยำสูงและงานที่ต้องการราคาถูก ปริมาณมาก พร้อมกันนี้เรายังมีบริการพับงานใน Profile แปลกๆ เพื่อทดลอง Prototype ส่งลูกค้าด้วยเครื่อง folding machine ทำให้ลูกค้าได้รับงานต้นแบบได้รวดเร็ว ไม่ต้องรอสั่งทูลพับให้เสียเงินและเวลา


งานที่เห็นอยู่นี้เป็นงานเฟอร์นิเจอร์ส่งญี่ปุ่น พับง่ายๆ รูปตัว U แต่มีค่าความคลอนหลังจบงานอยู่ที่เพียง +/-0.25 มม เท่านั้น งานเร่งกว่า 20,000 ชิ้น ในเวลา 20 วัน วงศ์ธนาวุฒิ ให้บริการตั้งแต่ จัดหา Raw Mat สแตนเลส 316 เกรดพิเศษ จากนั้นจัดส่งและนำมาตัดด้วยไฟเบอร์เลเซอร์ซึ่งต้องการประหยัดต้นทุนจึงตัดแบบ Common Cut ใช้ขอบเดียวกัน ได้ชิ้นงานไปทำงานต่อแบบผ่าแตงโมงกิน และควบคุมงานเสียให้ได้น้อยที่สุด จากนั้นนำไปวีคัท ด้วยเครื่องวีคัทของเราหน้าโต๊ะ 4000 มม และพับด้วย AMADA Press Brake FBD จบสมบูรณ์ PACK เข้าโรงงานประกอบก่อนส่งญี่ปุ่น

อีกหนึ่งบริการดีๆ จากวงศ์ธนาวุฒิ ที่ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าเราจะร่วมเดินไปพร้อมกับคุณ ด้วยศักยภาพทั้งหมดที่เรามีอยู่ ติดต่อสอบถามบริการเพิ่มเติมได้ที่ Tel.  +66.2.899.6374 / +66.86.308.0698 ทุกวันเวลาทำการ
85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot


Blogger WONGTANAWOOT

ไม่มีความคิดเห็น :