วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2557

นิคมอุตสาหกรรมเมี๊ยะดี (เมียวดี) กำลังจะเปิดใหม่ ผู้แทนรัฐบาลจากพม่านำข้อเสนองามๆ มาฝากสมาชิกทุกคน

นิคมอุตสาหกรรมเมี๊ยะดีในรัฐกะเหรี่ยง ใกล้ชายแดนแม่สอดเพียงไม่กี่กิโลเมตร หรือที่เราเรียกกันว่า เมียวดี กำลังจะเปิดตัว ภายในช่วงเวลาเพียงไม่กี่เดือน รัฐบาลพม่าสามารถเนรมิตรสาธารณูปโภค Facility จำพวก ถนน คลองส่งน้ำ การจัดสรรพื้นที่ได้อย่างน่าอัศจรรย์ ภายใต้การเชื่อมโยงความสัมพันธ์ระหว่าง กลุ่มนักลงทุนทางฝั่ง อ. อรุณ และตัวแทนรัฐบาลพม่า ข้อเสนอที่ฟังแล้วชวนให้ไป พิสูจน์นั้นมีมากมายจน อ.อรุณและทีมงานต้องจัดคณะเดินทางไปตรวจสอบความเป็นไปได้ในการลงทุนในวัน ที่ 22 มกราคมนี้ ไม่ว่าจะเป็น สิทธิพิเศษการจับจองพื้นที่ทำเลตั้งโรงงานระยะเวลา 30 ปีแบบต่อเนื่อง สิทธิในการจับจองพื้นที่ปลูกยางพารานับหมื่นไร่ โอกาสส่งสินค้าอุปโภคบริโภคขายต่อเนื่องแนวตะเข็บชายแดนพม่าอินเดีย และอื่นๆ อีกมากทีเป็นโอกาสสำหรับการขยายฐานการผลิตใหม่ในตลาดที่ยังมีช่องทางอยู่มาก พอสมควร

ไม่ต้องห่วงว่าเราจะเป็นหนอนล่อเหยื่อหรือไม่ ปัจจุบันมาเลเซียได้จองพื้นที่ปลูกยางพาราไปแล้วกว่าค่อนโครงการ เกาหลีกำลังสร้างห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่ติดกับนิคมเมียวดี และอื่นๆ อีกหลายโครงการที่กำลังจะตามมา โอกาสในครั้งนี้จึงอยู่ที่การเชิญชวนนักลงทุนทุกท่านรวมตัวกันเพื่อส่ง สินค้าและการผลิตไทยไปสู่ดินแดนเพื่อนบ้าน โอกาสดีที่ตัวแทนรัฐบาลมาเชิญด้วยตนเอง ไปกันเป็นกลุ่มก้อนย่อมปลอดภัยและมั่นคงกว่าแยกลุยเดี่ยว เราจะนำความคืบหน้าของการเดินทางสำรวจความเป็นไปได้และการต่อรองข้อเสนอดีๆ มาให้ทราบเป็นระยะ 

ข้อมูลอ้างอิงเบื้องต้น


ติดต่อสอบถามข้อมูลการลงทุนในพม่าไปกับวงศ์ธนาวุฒิเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698
85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot
Email : 
WebSite :
FaceBook :
Twitter :

Blogger WONGTANAWOOT

ไม่มีความคิดเห็น :