วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2556

FIBERMAK Fiber Laser, The Cut that’s BALANCED.


สมดุลแห่งการตัดงานโลหะแผ่นที่ผสมผสานความลงตัวของเทคโนโลยีให้เข้ากับคุณภาพ และการลงทุนทั้งในระยะสั้นและระยะยาว
เปิดตัว FIBERMAK – FIBER LASER จาก ERMAKSAN กันไปอย่างเป็นทางการในงาน INTERMACH 2013 16-19 พฤษภาคม 2556 ณ ศูนย์การแสดงสินค้า BITEC พร้อมกับเสียงตอบรับและการให้ความสนใจอย่างล้นหลามจากผู้เข้าชมงานกว่า 40,000 ราย ทำให้ FIBERMAK มียอดขายในงานอย่างน่าพอใจ และคาดว่าจะคงกระแสความแรงนับจากนี้ไปด้วยจุดเด่นด้านเทคโนโลยีและการบริการที่แตกต่างในราคาและการรับประกันที่ไม่เคยมีข้อเสนอใดเทียบเคียง


5-YEAR Warranty
รับประกัน Fiber Laser Source ถึง 5 ปี เต็ม
Fiber Laser อาจเป็นเทคโนโลยีใหม่สำหรับตลาดบ้านเรา แต่ไม่ใช่สำหรับ ERMAKSAN ด้วยประสบการณ์การทำงานร่วมกันกับ IPG และการให้บริการดูแล Fiber Laser มาตลอดระยะเวลาที่อุตสาหกรรมงานแปรรูปโลหะแผ่นได้เริ่มนำเทคโนโลยีนี้มาใช้ ERMAKSAN และวงศ์ธนาวุฒิ มั่นใจและมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับผู้สนใจสั่งจองเครื่องในงาน ด้วยการรับประกัน Fiber Laser Source ถึง 5 ปีเต็ม เพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้ประกอบการที่ให้ความสำคัญเรื่องการใช้เทคโนโลยีใหม่ได้ปลดล็อคความกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายบานปลายเหมือนดังเช่นที่เคยเป็นมาจากการใช้เทคโนโลยีอื่นๆ
สุดคุ้ม...ประหยัดค่าไฟฟ้าและค่าใช้จ่ายการดูแลได้อย่างเป็นรูปธรรม
ผู้เยี่ยมชม Fibermak ต่างประจักษ์แก่สายตาด้วยจอแสดงผลแอมป์มิเตอร์ขนาดใหญ่ที่จับกระแสการกินไฟได้เพียงไม่เกิน 9 AMP ในการตัดแสดงในงาน เพราะใช้เพียงสายไฟ THW เบอร์ 6 sq.mm. กับเบรกเกอร์สำหรับ Fiber Laser Source ขนาด 32 AMP จึงทำให้ลดขนาดของชิลเลอร์ลงไปอย่างมาก นอกจากนี้ด้วยการออกแบบเฉพาะตัวของ Fibermak จึงทำให้ท่านผู้ใช้ตัดค่าใช้จ่ายสิ้นเปลืองหลายรายการไปอย่างคาดไม่ถึง อาทิเช่น mirrors and reflectors, laser gas, vacuum unit, bellow, beam alignment, และอื่นๆ อีกมาก จึงทำให้เวลาการทำงานของเครื่องตัด fiber laser ตัวนี้ยาวนานขึ้นกว่าที่คุณเคยใช้เครื่องตัดเลเซอร์ที่ผ่านมา ในขณะเดียวกันก็สามารถลดความกังวลเรื่องการคิดค่าใช้จ่ายเผื่อวัสดุสิ้นเปลืองไปอย่างมาก
LANTEK SOFTWARE, LINEAR MOTOR, และอื่นๆ ครบครัน
-          Software สั่งการจาก LANTEK ออกแบบมาสำหรับ Fibermak โดยเฉพาะเพื่อการใช้งานที่คล่องตัวและพัฒนาได้อย่างต่อยอดได้อย่างต่อเนื่อง
-          X-Y เคลื่อนที่ด้วยความเร่งสูงสุดถึง 2 G และความเร็วสูงสุดถึง 140 m/min บนเทคโนโลยี Linear Motor ที่จะคงค่าความแม่นยำและลดปัญหาเรื่องค่าความคลอนเมื่อใช้ในระยะยาว เครื่อง Fibermak จึงสามารถคงค่า Positiong Accuracy ได้ในช่วง 0.03 mm/m แม้จะใช้งานไปแล้วหลายปี
-          รองรับการตัดโลหะมันวาวได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็น AL, Copper, Brass, etc.
-          การแสดงผลด้วยจอ Dual Screen ที่สามารถติดตั้งระบบเชื่อมต่อกับ Smart Phone พร้อมระบบ Remote Access ตรวจสอบระบบการทำงานผ่าน Internet แก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้ทันท่วงทีกับบริการ 24-HR Call Center
Chip Conveyor ลำเลียงชิ้นงานออกจากตัวเครื่องให้แบบอัตโนมัติ
วงศ์ธนาวุฒิพร้อมทีมงานคุณภาพผู้ให้บริการงานเครื่องจักรโลหะแผ่นมากว่า 20 ปี
Fiber Laser ไม่ใช่ทุกคำตอบของงานตัดโลหะแผ่นแต่คือทางเลือกที่น่าจับตามองที่สุดด้วยความคุ้มค่าของต้นทุนการตัดต่อชิ้น ชิ้นส่วน อะไหล่ การซ่อมบำรุงดูแลในระยะยาว และศักยภาพของเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกวันในมิติการใช้งานที่หลากหลาย วันนี้วงศ์ธนาวุฒิและ ERMAKSAN ได้มอบข้อเสนอสุดคุ้ม Fibermak ให้กับผู้ประกอบการผู้มีวิสัยทัศน์ของงานตัดโลหะแผ่นในอนาคตที่การแข่งขันด้านต้นทุนและศักยภาพกำลังรุนแรง ต้องการงานคุณภาพดี-ลงทุนต่ำ-คืนทุนไว-ใช้งานยาวนาน-บริการด้วยมืออาชีพ วิวัฒนาการทางเทคโนโลยีของ Fibermak จะเป็นอีกตัวช่วยที่ทำให้คุณสูดลมหายใจได้ยาวกว่าที่เคยเป็นมา เชิญทดสอบการใช้งานเครื่อง Fibermak ได้แล้ววันนี้ทุกวันทำการที่ วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 - 5

Fibermak ...สมดุลแห่งการตัดอย่างแท้จริง

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698
85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot
Email : 
WebSite :
FaceBook :
Twitter :


ไม่มีความคิดเห็น :