วันจันทร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557

โหลดไฟล์และสื่อสารกับเครื่องได้อย่างรวดเร็วด้วยระบบการแชร์ไฟล์ผ่าน Router ภายในองค์กร‏


การใช้งานเครื่องที่มีประสิทธิภาพนั้นนอกควรจะต้องมุ่งประเด็นที่ความสมบูรณ์ใน การทำงานของเครื่องโดยรวมแล้ว อีกประเด็นหนึ่งซึ่งน่าสนใจและขาดเสียไม่ได้นั่นคือการสื่อสารระหว่าง เครื่องคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการกับเครื่องพันช์อะมะดะ AMADA Turret Punch หรือเครื่องตัดเลเซอร์อะมะดะ AMADA Laser Cutting ของคุณ

ในกระบวนการทำงานที่สมบูรณ์นั้น เครื่องคอมพิวเตอร์ออกแบบด้วยไฟล์ AutoCAD หรือเครื่อง คอมพิวเตอร์ที่ Generate G-CODE สั่งการให้เครื่องจักรทำงานผ่านซอฟต์แวร์ CAD/CAM อาจไม่ได้วางอยู่ใกล้กับเครื่องจักรเนื่องด้วยต้องทำงานอยู่ในห้องแล็บ หรือในสำนักงาน ทำให้การสื่อสารกับเครื่องจักรในแต่ละครั้งนั้นต้องใช้การเดินไปเสียบแผ่น หรือหากมีระบบ USB File Transfer ก็ยังคงต้องเดินไปเสียบ USB ที่ตัวเครื่องหรือที่เครื่องคอมพิวเตอร์ที่สั่งการเครื่องจักรอยู่ดี ระยะทางการเดินไปมาในแต่ละวันอาจทำให้เสียเวลาการทำงานและเพิ่มขั้นตอนโดย ไม่จำเป็น ทำให้ลดระยะเวลาการผลิตที่ควรจะเป็นลงไปได้อย่างคาดไม่ถึง

วงศ์ธนาวุฒิจึงมีบริการเพิ่มประสิทธิภาพการในการสื่อสารระหว่างเครื่องจักรกับ คอมพิวเตอร์สั่งการหรือคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการด้วยการใช้การสื่อสารผ่าน Wireless Router แบบ Peer-to-Peer และ แบบ HUB ทั้งนี้จะทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ทั้งสองสามารถสื่อสารกันโดยตรงโดยไม่ต้อง ย้ายไฟล์จากเครื่องนึงไปยังอีกเครื่องนึง สามารถเก็บไฟล์ หรือแก้ไขไฟล์ และแขร์ไฟล์ซึ่งกันและกันได้แบบวินาทีต่อวินาที ภายในองค์กรด้วยกันเอง หรือสามารถติดตั้งระบบสายแลนสื่อสารจากเครื่องคอมพิวเตอร์ด้วยกันเองด้วย ระบบพิเศษผ่านขั้วสายแบบ Modular ที่ จะทำให้คุณสามารถลากสายได้ยาวถึง 100 เมตร (คิดค่าสายไฟสัญญาณตามระยะทางเป็นเมตร) โดยหลีกเลี่ยงปัญหาเดิมๆ ที่เคยเกิดขึ้นกับการใช้สาย Coaxial ได้อย่างสิ้นเชิง  การ ติดตั้งระบบการสื่อสารดังกล่าวใช้เวลาไม่เกิน 2 ชั่วโมงในการจัดระบบการทำงานและควบคุมผลงานคุณภาพพร้อมคอมพิวเตอร์ปฏิบัติ การให้ฟรีอีก 1 เครื่องในงบประมาณรวมไม่ถึง 20000 บาท พร้อมกับลงซอฟแวร์ระบบปฏิบัติการให้ใน package ที่พร้อมใช้งานได้ทันที

เท่านี้ท่านผู้ใช้งานเครื่องพันช์อะมะดะ AMADA Turret Punch หรือเครื่องตัดเลเซอร์อะมะดะ AMADA laser Cuttingก็สามารถสื่อสารฉับไวไปกับเราได้ในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง เพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานทั้งระบบโดยไม่ต้องลงทุนกับเงินก้อนโต ทำให้เร่งระยะเวลาคืนทุนรวดเร็วกว่าแบบเห็นผลได้จริง

ติดต่อ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปรับปรุงระบบการสื่อสารกับเครื่องจักรของ คุณให้มีประสิทธิภาพเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานโลหะแผ่น โดย วงศ์ธนาวุฒิ Wongtanawoot Tel. +66.2.899.6374 / +66.86.308.0698
85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150

Blogger WONGTANAWOOT

ไม่มีความคิดเห็น :