วันจันทร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557

อีกหนึ่งความภูมิใจที่วงศ์ธนาวุฒิร่วมเดินไปกับลูกค้า‏







ไมตรีเมทัลเวริค ผู้ใช้บริการเครื่องตัดเลเซอร์ เครื่องพันช์ เครื่องพับ แท่นตัด เครื่องตัดมุม และผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมาก จากวงศ์ธนาวุฒิ แบบที่เรียกว่าใช้อะมะดะ ดำแดง ทั้งโรงงานกว่า 10 รายการ อาทิเช่น FO3015/ LCV3015/ LCV 2412/ PEGA345/ COMA 567/ RG150 / RG 80 / RG25 และอื่นๆ อีกมาก วันนี้ไมตรีเมทัลเวริคเติบโตไปอีกระดับการแข่งขัน ฉีกตัวเองหลุดออกจากกฎ
แห่งการแข่งราคา หันมาร่วมงานกับ Partner ญี่ปุ่นที่วงศ์ธนาวุฒิคล้องแขนพาบินไปเจรจาเซ็นสัญญาร่วมผลิตที่กรุงโตเกียว ผลิตชิ้นงานขึ้นรูปฝีมือแบบมืออาชีพ สร้าง profile. ที่ซับซ้อน แบบไม่ต้องขึ้นรูปด้วยชุด Progressive stamping ให้เปลืองเวลาและต้นทุน ส่งงานไวภายใน 5 วัน เพิ่มความประทับใจให้กับลูกค้าผู้ต้องการสร้าง Rapid prototype งานต้นแบบที่ต้องการความรวดเร็วเพื่อมาทดสอบงานประกอบจริงก่อนลงทุน ผลิตระดับ Batch size นับหมื่นชิ้น


ภายในระยะไม่ กี่วันของการจัดงานแสดง ในงาน THAILAND INDUSTRIAL FAIR 2014 BITEC ไมตรีเมทัลเวริคกวาดลูกค้ากลุ่ม High value + High volume ไปแบบเนียนๆ กว่า20 ราย รวมทั้ง Canon ยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น ที่นัดหมายการเดินงานผลิตต้นแบบกันเป็นที่เรียบร้อยในงาน โดยปราศจากคู่แข่ง ด้วยจุดแข็งด้านเทคโนโลยีการผลิตงานขึ้นรูปด้วยเครื่องพันช์และเครื่องตัด เลเซอร์ และฝีมือการพับและเก็บงานละเอียดที่ไม่มีใครทำในประเทศไทย

นับ เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของวงศ์ธนาวุฒิที่ได้มีส่วนร่วมทั้งการจัดการไลน์ ผลิต การแก้ปัญหาหน้างาน การ Matching  Partner ญี่ปุ่น และการจัดการด้านการตลาด ครบสูตรการเป็นเพื่อนร่วมเดินทางแม้ในยามที่เศรษฐกิจเงียบงัน ไมตรีเมทัลเวริคยังมองเห็นทางสว่าง  และดูเหมือนว่าจะเป็นเส้นทางสดใส ที่ขยับตัวขึ้นไปแข่งขันในระดับประเทศ เพิ่มทักษะการผลิตให้กับองค์กรอย่างต่อเนื่องแบบเหนือชั้น ต้องยกนิ้วให้เถ้าแก่น้อย...คุณไมตรี ที่มุ่งมั่นสร้างความแตกต่างอย่างต่อเนื่องจนมายืนถึงจุดนี้ได้ในที่สุด


ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698
85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot


Blogger WONGTANAWOOT

ไม่มีความคิดเห็น :