วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2557

Matching ระหว่างนักลงทุนอินเดียกับ LK Boiler‏



วันนี้ราคายางพาราที่บ้านเราต่ำกว่าราคายางพาราดิบที่ อินเดียถึง 30% ทำให้ปัจจุบันนักลงทุนอินเดียหลายคนหันมาซื้อยางจากไทยไปขายต่อที่่อินเดีย กันเป็นจำนวนมาก วันนี้วงศ์ธนาวุฒิ นัดพบกับนักลงทุนจากอินเดียผู้มาเช่าโรงงานผลิตถุงมือยางสำหรับการแพทย์ อยู่ที่หาดใหญ่ นักลงทุนรายนี้เช่าพื้นที่โรงงานเพื่อผลิตถุงมือส่งกลับไปยังประเทศอินเดีย โดยจะเริ่มผลิตในกลางปีนี้ ปัจจุบันกำลัง Sourcing
หาเครื่องจักรที่จำเป็นจำนวนมากสำหรับงานผลิตหลายรายการ พร้อมกันนี้ยังมีความต้องการแสวงหาชุด Boiler กำลังความร้อนสูง ที่มีประสิทธิภาพดี ประหยัดไฟ ให้กำลังความร้อนสม่ำเสมอ พร้อมบริการดูแลยามมีปัญหา 

วงศ์ธนาวุฒิจึง Matching ให้พบกับลูกค้าของเรา L.K. Boiler ผู้มีความชำนาญด้านการผลิต Boiler มาหลายสิบปี อาทิเช่น เครื่อง กำเนิดไอน้ำ (Steam Boiler) , เครื่องต้มน้ำมันร้อน (Thermo Oil Boiler) , เครื่องผลิตน้ำร้อน (Hot Water Boiler) ภายใต้ยี่ห้อสินค้า “BULWARKS” ปัจจุบันบริษัท แอล เค บอยเลอร์ อินดัสตรี จำกัด มีลูกค้าที่ให้บริการสินค้าทั้งใน ประเทศและต่างประเทศมากกว่า 300 ราย และเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการเครื่องกำเนิดไอน้ำในประเทศไทย

อีกหนึ่งบริการดีๆ ที่วงศ์ธนาวุฒิ มอบให้กับลูกค้าผุ้มีอุปการะคุณ ท่านที่มีความสนใจหาตลาดจากต่างประเทศโปรดติดต่อมาที่ วงศ์ธนาวุฒิ ได้ทุกวันและเวลาทำการ


ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698
85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot
Email : 
WebSite :
FaceBook :
Twitter :

Blogger WONGTANAWOOT

ไม่มีความคิดเห็น :