วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2556

INTERMACH MYANMAR ตลาดใหม่ที่ใครๆก็อยากจะเกาะกระแส‏

ตลาดใหม่ที่ใครๆก็อยากจะเกาะกระแสท่าม กลางสภาวะเศรษฐกิจที่ผันผวน หลายคนออมเงินลงทุนไว้ยามเกิดเหตุฉุกเฉิน บ้างก็ชะลอการสร้างโรงงานใหม่ บ้างก็เลื่อนกำหนดการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ แต่สำหรับดินแดนแห่งเมืองตองอู หรือพม่าประเทศเพื่อนบ้านของเรานั้น ทุกอย่างกำลังเป็นไปอย่างสวน ทางกับสภาวะการลงทุนในประเทศกำลังพัฒนและประเทศ ที่เจริญแล้วอย่างสิ้นเชิง

ภายในระยะเวลาสองปีที่ผ่านมา ถึงแม้จะไม่มีการบันทึกอัตราการเติบโตของประเทศพม่า ด้วยตัวเลข เศรษฐกิจอย่างเป็นทางการ นักลงทุนหลายสำนักต่างฟันธงกันว่าพม่าจะกลายเป็นอีกหนึ่งอู่ข้าวอู่น้ำ ให้เราได้ติดต่อค้าขายและแลกเปลี่ยนเครือข่ายงานได้อีกหลายแรมปี

จากประสบการตรงของผมที่ได้คุยกับผู้ ประกอบการในพม่าเองหลายคน ทุกเสียงให้น้ำหนักไปในทิศทางเดียวกันว่าจังหว่ะนี้คือเวลาทองของเขา มีงานด้านสายงานการผลิตที่มีความต้องการมากมาย หลั่งไหลเข้ามาอ่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุผลง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทราบดีว่าเมื่อพม่าเปิดประเทศ นักลงทุนต่างก็เล็งเห็นถึงทรัพยากรอันมีค่าหลายอย่างที่ยังไม่มีใครรู้และ เข้าใจว่าจะใช้ประโยชน์จากสิ่งทีมีอยู่อย่างไร ทรัพยากรต่างๆเหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยเกื้อหนุนให้เกิดการลงทุนและสร้าง อุตสาหกรรมสนับสนุนขนาดใหญ่ให้ตามมา จากประสบการณ์ของเหล่าคนทำธุรกิจ จะมีสักกี่คนที่ไม่ให้น้ำหนักกับความได้เปรียบจากการเป็นผู้บุกเบิก FIRST MOVER ADVANTAGE

วันนี้ ที่ดินทุกผืนที่อยู่ในแผนการพัฒนาเศรษฐกิจของพม่า ไม่ว่าจะเป็นท่าเรือทวาย ท่าอกาศยานใหม่ที่กรุงหงสาวดี หรือเมืองเนรมิตรใหม่เนบิดอร์ ราคาที่ดินต่างพุ่งพรวดกระฉูดไปรอนักลงทุนใจกล้า ที่มองเห็นอนาคตและพร้อมที่จะเดินหน้าไปกับประเทศเปิดใหม่ ณ ดินแดนขุมทรัพย์แห่งนี้ ทุกวันนี้มาพม่าไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดแล้ว ถ้าคุณไม่จองโรงแรมมาก่อนล่วงหน้า คงจะมีโอกาศน้อยที่จะได้พักห้องพักในคุณภาพที่คุณต้องการ นักงทุนและนักท่องเที่ยวต่างหลั่งไหลกันเข้ามาประชุมและดูงานกันอย่างไม่ขาด สาย หนึ่งในนักเดินทางที่ทำเงินให้กับพม่าอย่างมากก็พี่ไทยเรานี่แหล่ะครับ 

เข้าประเด็นของเรา วันนี้วงศ์ธนาวุฒิไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดลอยไป เราได้ร่วมมือกับ Intermach Myanmar 2013 เข้าจับจองพื้นที่จัดงานแสดงเครื่องจักรและบริการด้านงานผลิต ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศพม่า โดยมีเป้าหมายที่จะดึงดูดผู้ประกอบการพม่าให้หันมาใช้บริการอุตสาหกรรมงาน แปรรูปโลหะกับบรรดาสมาชิกของเราทั้งหลาย ในงานนี้มีท่านผู้ประกอบการที่สนใจส่งแคตาล็อคและโบรชัวร์มาร่วมจัดแสดงกับ เรามากมาย หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะนำงานกลับไปให้ท่านทั้งหลายจงได้ ไม่มากก็น้อย อย่างน้อยเครือข่ายลูกค้าของวงศ์ธนาวุฒิทุกคนก็ยังได้อุ่นใจว่าคุณจะไม่ตก ขบวนไปอย่างแน่นอน และนี่คืออีกหนึ่งบริการที่เราจริงจังตั้งใจ มอบให้กับท่านผู้มีอุปการะคุณกับเราเสมอมา 

พม่าในวันนี้ต่างไปจากเมื่อหกปีก่อนที่ผมเคยมาเสียเหลือเกินครับ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698
85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot
Email : 
WebSite :
FaceBook :
Twitter :

ไม่มีความคิดเห็น :