วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Sheet Metal Asia - INTERMACH 2013 16-19 พค 2556


 ครั้งแรกในเมืองไทยกับ ERMAKSAN Fiber Laser - FIBERMAK 2000 3.0*1.5
              “The Cut That’s Balanced….สมดุลแห่งการตัด โทร. 085.812.2649






เปิดตัวอย่างเป็นทางการใน INTERMACH 2013 – SHEET METAL ASIA
เปิดตัวกันอย่างเป็นทางการกับเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ Fibermak จาก ERMAKSAN ผู้ผลิตเครืองจักรงานโลหะแผ่นชั้นนำจากตุรกี ภายใต้การจำหน่ายและบริการหลังการขายจากวงศ์ธนาวุฒิ ผู้จำหน่ายให้บริการด้านเครื่องจักรโลหะแผ่นในประเทศไทยมากว่า 20 ปี
สำหรับในงาน INTERMACH 2013 16-19 พค 2556 นี้ถือได้ว่าเป็นงานที่รวบรวมเอาเครื่องจักรงานโลหะแผ่นชั้นนำระดับที่มีอยู่ในประเทศไทยมาไว้ด้วยกันในโซน Sheet Metal Asia ไฮไลท์ของงานนี้จึงอยู่ที่การนำเทคโนโลยีใหม่ที่น่าสนใจของงานตัดโลหะแผ่นมานำเสนอ นั่นก็คือ ไฟเบอร์เลเซอร์ เทคโนโลยีการตัดโลหะแผ่นด้วยเลเซอร์ที่ลำเลียงแสงสู่ชิ้นงานด้วยเลเซอร์เคเบิ้ลที่ไม่ต้องพึ่งพาระบบสะท้อนของกระจกหรือ Beam Path อีกต่อไป


Fiber Laser เทคโนโลยีแห่งอนาคตที่สัมผัสและสร้างผลงานให้เห็นจริงแล้วในปัจจุบัน
Fiber Laser จาก ERMAKSAN หรือ Fibermak นั้นมาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวและการประหยัดพลังงานรวมทั้งค่าซ่อมบำรุง สิ่งที่จะทำให้ท่านผู้ใช้งานหลายๆ คน ต้องหันมามองเทคโนโลยีไฟเบอร์เลเซอร์ ในบู๊ทของเรามีการจัดแสดงอัตราการกินไฟให้เห็นเด่นชัด ซึ่งผู้เข้าชมในงานต่างทึ่งกับอัตราการกินไฟที่ตำเพียง 9 แอมป์เท่านั้น สำหรับชุดกำเนิดพลังงาน หรือ FIBER LASER SOURCE จาก IPG นั้นกำลังได้รับความนิยมในบริษัทผู้ผลิตเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์อย่างล้นหลามไม่ว่าจะเป็นค่ายใหญ่ค่ายเล็ก เพราะทุกคนต่างเล็งเห็นถึงอนาคตที่จะมาในอีกไม่ช้านี้ว่าเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ Fiber Laser นั้นจะได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ประเด็นสำคัญที่ทุกคนไม่ควรจะสับสนนั่นก็คือ ไฟเบอร์เลเซอร์ ไม่ใช่เทคโนโลยีที่สามารถทดแทนสมรรถภาพความสวยงามในการตัดที่เครื่องตัดเลเซอร์ด้วยแก๊สคาร์บอนไดออกไซด์สามารถทำได้ แต่ Fiber Laser คือทางออกของปัญหาเรื่องของ ค่าอุปกรณ์สิ้นเปลือง ( แก๊สเลเซอร์ + กระจก reflector ต่างๆ + ระบบสุญญากาศ + น้ำมัน Turbo ฯลฯ) ค่าซ่อมบำรุง (การเช็ดกระจกและตั้ง Beam Alignment ทุกๆ ปี + การตรวจสอบสมรรถภาพของชุด Turbo ฯลฯ) และระยะเวลาที่ถือเป็นค่าเสียโอกาสที่ต้องเสียไปกับการหยุดเครื่อง พร้อมกับค่าใช้จ่ายมหาศาลที่เป็นเงาตามตัวมากับการใช้งานเครื่อง CO2
ในบู๊ทของเรา ยังมีการจัดแสดงผลงานการตัดที่ความหนาต่างๆ ในวัสดุต่างๆ ให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสผิวจริงว่าการตัดด้วยไฟเบอร์เลเซอร์ที่เหล็กความหนา 15 มม นั้นเป็นอย่างไร นอกจากนี้ เรายังมีสแตนเลส 8 มม / อลูมิเนียม 6 มม / ทองเหลือง 5 มม / ทองแดง 4 มม มาตัดโชว์ให้เห็นจริงในงานอีกด้วย เอาเป็นว่าท่านที่ยังมีข้อกังขากับสมรรถภาพการตัดของ Fibermak Fiber Laser ของเราต่างก็ได้ถูกไขข้อข้องใจกันไปตามๆ กัน โลหะทุกชิ้นที่นำมาตัดโชว์ในงานล้วนแต่เป็นโลหะที่จัดซื้อจากในประเทศ วงศ์ธนาวุฒิ รับประกันได้ว่าเมื่อส่งเครื่องและเมื่อจัดแสดงในงาน เราส่งมอบผลงานการตัดจริงที่ไม่แตกต่างกับงานตัดในชีวิตประจำวันของเราๆ ท่านๆ ทุกคน

Fibermak Fiber Laser กับมุมมองของการลงทุน
การลงทุนซื้อไฟเบอร์เลเซอร์นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผู้ที่ยังไม่เคยได้ยินเทคโนโลยีนี้มาก่อน แต่ทว่าหลายๆ ค่ายยักษ์ใหญ่ผู้ผลิตไฟเบอร์เลเซอร์ต่างก็ยอมรับว่าปริมาณการผลิตของไฟเบอร์เลเซอร์ในปัจจุบันนี้กำลังพุ่งแรงแซงปริมาณการสั่งผลิต CO2 กันไปอย่างน่าใจหาย สิ่งที่ผู้ใช้งาน CO2 เลเซอร์ในปัจจุบันต้องหาคำตอบให้ชัดเจนนั้นสำคัญยิ่งกับอนาคตของการลงทุนในเทคโนโลยีที่ยังไม่มีวี่แววของการพัฒนาต่อยอด นั่นคือ
-                    ทรัพยากรการผลิตจากต้นสังกัด: เมื่อปริมาณการสั่งผลิต Fiber Laser เพิ่มมากขึ้นในสำนักต่างๆ มากมาย ทรัพยาการส่วนใหญ่ในการผลิตจะทุ่มไปที่ R&D และการพัฒนาศักภาพบุคลากร คำถามตกอยู่ที่ว่าแล้วทรัพยากรที่เคยจัดสรรให้กับ CO2 นั้นถูกตัดทอนออกไปหรือว่ามีการเพิ่มทรัพยากรเข้ามาใหม่ กลับไปถามสำนักผู้ผลิตอีกครั้งว่าการสนับสนุนในอนาคตเรื่อง ชิ้นส่วน อะไหล่ และวัสดุสิ้นเปลืองจะเป็นอย่างไร สิ่งนี้ถือเป็นประเด็นสำคัญอันดับหนึ่งที่ผู้ใช้งาน CO2 ต้องกลับไปทำการบ้านเพื่อสร้างการก้าวเดินในอนาคตที่มั่นคงสำหรับยุคที่ Fiber Laser ก้าวเข้ามา
-                    ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับ Fiber Laser: บางแห่งนั้นไม่เปิดเผยข้อมูลต่างๆ ให้กับ User ได้ทราบ คำถามอยู่ที่ว่าท่ามกลางกระแสการผลิตและความต้องการ Fiber Laser ที่พุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง เหตุใดบุคคลากรผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในองค์กรจึงไม่ได้รับการสนับสนุนด้านข้อมูลเพื่อการตัดสินใจในอนาคตของการลงทุนอย่างแท้จริง สำหรับ User ทุกท่านแล้ว การซื้อเลเซอร์ตัวใหม่จะกลายไปเป็น Sunk Cost ไปอีกกว่า 10 ปี เงินจำนวนไม่น้อยกับการลงทุนในระยะยาว ข้อมูลต้องมากพอเพราะเราๆ ท่านๆ ทุกคนไม่มีใครเอาเงินที่ได้จากการเล่นหวยมาซื้อเครื่องกันอย่างแน่นอน
-                    ขาดบุคลากรผู้มีความชำนาญ CO2 Laser ในอนาคต: เมื่อเทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงผู้ผลิตเครื่องรายใดจะเปิดเผยข้อมูลได้ว่าจะรักษาสภาพการบริการและความรู้ความชำนาญของบุคคลากรผู้ให้บริการไว้ได้อย่างดีเฉกเช่นในปัจจุบัน ถ้าพูดถึงการบริการทุกวันนี้ User ทุกท่านคงทราบดีว่าไม่เพียงแต่แรงงานในโรงงานของเราเท่านั้นที่ขาดแคลน หลายๆ ท่านหวังพึ่งผู้ผลิตเครื่องจักรให้เข้าไปบริการให้ทันท่วงทีเมื่อเกิดปัญหาด้านการใช้งาน ซึ่งในความเป็นจริงนั้น ผู้ให้บริการทุกรายเองก็ต่างประสบปัญหาการขาดแคลนบุคคลากรผู้มีคุณภาพและมีความรู้ความชำนาญที่จะอยู่คู่กับองค์กรในระยะยาวเช่นกัน คำถามอยู่ที่ว่าถ้าความรู้ติดไปกับตัวบุคคลที่มีโอกาสจะย้ายสำนักออกจากองค์กร แล้วใครจะเป็นผู้ให้บริการท่านผู้ใช้งาน CO2 ในอีก 5-10 ปี ข้างหน้า ในเมื่อเทคโนโลยีของ CO2 นั้นยังไม่มีข่าวคราวว่าจะมีการพัฒนาหรือปรับปรุงข้อด้อยที่เกิดขึ้นในปัจจุบันแต่อย่างใด
-                    พลาสม่าตัดงานหนาได้ดี ไฟเบอร์เลเซอร์ตัดงานบางได้ไว+ประหยัดพลังงาน: ปัจจุบันเทคโนโลยีพลาสม่าทำให้ใครหลายๆ คนเห็นถึงศักยภาพการตัดงานหนาว่าทำงานได้เป็นอย่างดี ผิวสวย และเข้ามุมได้ละเอียดขึ้น แนวโน้มสำหรับพลาสม่านั้นดีมากสำหรับงานสเกลตั้งแต่ 20 มม ขึ้นไป ไม่เพียงเท่านั้น พลาสม่ายังถูกพัฒนามาให้กิน kerf ทำให้ได้ kerf width ทีแคบลงแต่คงความสามารถในการตัดหนาไว้ได้ เห็นแนวโน้มแบบนี้แล้วพอจะเดาเอากลายๆ ได้ว่าพลาสม่ากับ Fiber Laser คงจะเป็นเทคโนโลยีคู่ขนานที่แบ่งตลาดกันที่ความหนากันอย่างชัดเจน สิ่งที่ต้องคำนึงถึงมากๆ นั่นก็คือจุดยืนของ CO2 ในอีก 5 ปีข้างหน้านั้นจะรับงานจากใครดี ในเมื่อพลาสม่ากับ Fiber Laser นั้นต่างประกบบนและล่างแบบจ่อคอหอย หายใจรดต้นคอกันอยู่ทุกวัน Fibermak Fiber Laser ขนาด 2000W ที่เรานำมาแสดงในงาน intermach นี้ตัดเหล็กโชวร์ในงานได้หนาถึง 15 มม บอกตรงๆ ว่ายังไม่พอใจกับผิวขอบสำหรับที่ความหนาเกิน 8 มม แต่ในส่วนเรื่องความแม่นยำและขนาดนั้นบอกได้เลยว่าเป๊ะ!
-                    ใช้งานง่าย ไม่ต้องการคนเก่งด้านการใช้งาน CNC มา  operate: เทคโนโลนีที่พัฒนาขึ้นในระบบ Window Base ทำให้ผู้ใช้งานเครื่องจะเป็นใครก็ได้ ขอเพียงแต่ได้รับการอบรมในเรื่องเทคนิคการตัดเป็นอย่างดี และรู้จักทักษะการบำรุงรักษาเบื้องต้นเป็นพอ เนื่องจากการทำงานของชุดควบคุมนั้นเป็นระบบคำสั่งที่เข้าใจง่าย การสอนการใช้งานเครื่องจบได้ภายในครึ่งวัน ผู้ใช้งานก็สามารถตัดชิ้นงานได้ Fibermak Fiber Laser จึงออกแบบเทคโนโลยีนี้มาเพื่อปลดล็อคปัญหาด้านการขาดแคลนแรงงานให้กับผู้ประกอบการที่ต้องการให้งานฝีมืออยู่ที่การใช้ทักษะในการคิดค้นและพัฒนามากกว่าการง้อคนยืนหน้าเครื่องที่มีความชำนาญเฉพาะในด้านการ operate เครื่อง
-                    ระบบส่งสัญญาณจากชุดคอนโทรลรวดเร็วแม่นยำ: ระบบ TwinCAT ที่ออกแบบมากับชุดควบคุม ทำให้การสั่งงานจากจุดสั่งงานไปยังจุดใช้งานใช้เวลาเพียง 1 millisec หรือ 1 ในล้านของวินาที ด้วยศักยภาพการประมวลผลของ PC Base ที่ออกแบบมาเพื่อลดวัสดุที่ไม่จำเป็นไปพร้อมๆ กับการลด maintenance cost จึงเรียกได้ว่า Fibermak Fiber Laser ตัวนี้ลดค่าซ่อมบำรุงและการดูแลให้กับผู้ใช้งานในระยะยาวทั้งตัวเครื่องและส่วนชุดควบคุมได้พร้อมๆ กัน คำถามอยู่ที่ว่าในคู่มือมักจะกล่าวถึงการ Maintenance ตามระยะเวลากันในหลายๆ สำนัก แต่ที่แน่นอนคือจะไม่มีสำนักไหนพูดถึงการซ่อมบำรุง Control นอกจากการเปลี่ยนถ่านและเปลี่ยนพัดลมระบายอากาศ วงศ์ธนาวุฒิในฐานะผู้คลุกคลีวงการซ่อมเครื่องเป็นทุนเดิมกว่า 20 ปีจึงเล็งเห็นทั้งความเจ็บปวดและความสำคัญนี้เป็นอย่างดี นี่เป็นอีกเหตุผลสำคัญที่ทำให้เราคัดเลือก Fibermak Fiber Laser มารับใช้ลูกค้าผู้ให้ความไว้วางใจกับเรา
-                    Remote Monitoring: เครื่องตัด Fiber Laser Fibermak ถูกออกแบบให้ทำงานร่วมกับ PC โดยมี Operation เป็น Window Base ทำให้สามารถ monitor ระบบการทำงานได้ง่ายจากศูนย์ปฏิบัติการของผู้ให้บริการ Fibermak ตัวนี้จึงสามารถพร้อมที่จะแก้ไขปํญหาพร้อมกับแนะนำโดยไม่ต้องรอทีมงานเดินทางไปยังสถานที่จริง พร้อมกันนี้ข้อมูลเบื้องต้นจากการทำงานผ่าน Team viewer ยังสามารถทำให้ทีมงาน กระชับระยะเวลาการบริการหน้างานได้ดีด้วยการเตรียมอุปกรณ์ในการตรวจสอบและแก้ไขไว้ก่อนล่วงหน้าได้เป็นอย่างดี
-                    ตรวจสอบคุณภาพงานตัดด้วยตัวคุณเองได้ทุกที่ ทุกเวลา: ระบบ Dual Screen ของ Fibermak ที่มีทั้งหน้าจอแบบ Touch Screen และ Monitor แบบ Live Video ที่พร้อมส่งภาพการตัดงานจริงไปยังมือถือ smart phone ของท่านได้ตลอดเวลาผ่านระบบ CCTV ที่จัดทำขึ้นพิเศษ ทำให้ท่านผู้ใช้งานไม่พลาดการรายงานสถานะการณ์แม้ในเวลาเร่งด่วนหรือยามที่ต้องห่างไกลโรงงาน
-                    ระบบ Linear Motor แม่นยำ+อายุการใช้งานยืนยาว: ระบบการเคลื่อนตัวของ Fiber Laser Fibermak ทั้งแกน X และ Y ต่างเป็น Linear Motor ทำให้การเคลื่อนตัวแม่นยำ รวดเร็ว ซ่อมบำรุงน้อยกว่าระบบ Rack & Pinion ที่ใช้อยู่ในเครื่อง Fiber Laser อื่นๆ ทั่วไป นั่นหมายความว่าเมื่อพิจารณาการใช้งานในระยะยาวแล้วระบบ Linear Motor จะไม่เกิดค่า Backlash ขึ้นในระบบการเคลื่อนตัว และยังคงความแม่นยำของ Positioning (0.03mm/m) + Repeatability Accuracy (0.015mm) ได้เป็นอย่างดี แน่นอนว่าเมื่อใช้งานในระยะเวลานานเครื่อง Fibermak Fiber Laser ก็จะยังคงความแม่นยำได้เป็นอย่างดี ความเร่งสูงสุดของทั้งสองแกนอยู่ที่ 2G หรือ 9.8 เมตร/วินาที2 ที่อัตราความเร็วสูงสุด 140 เมตร/นาที
-                    ตัดด้วยลมได้ ประหยัดกว่าเห็นๆ: เครื่อง Fiber Laser Fibermak ออกแบบมาพิเศษเพื่อให้สามารถตัดงานด้วยลม Shop Air ได้ในความบาง 1-2 มม ทำให้ท่านผุ้ใช้งานประหยัดค่า Assist Gas ได้ไปมากพอสมควร โดยทั่วไปแล้วเครื่อง Fiber Laser จากค่ายอื่นๆ นั้นจะไม่ออกแบบมาให้เครื่องสามารถตัดด้วย Shop Air ได้เพราะไม่มีเทคโนโลยีของการป้องกันระบบความสะอาดและการเดินระบบลมที่จะไม่ทำให้เป็นอันตรายต่อLens และ Fiber Optic ที่ติดอยู่ที่ชุด Collimator
-                    ประหยัดแรงงาน ประหยัดเวลา เพราะมาพร้อมด้วย Chip Conveyor: ผู้ใช้งานเครื่องตัดเลเซอร์ที่ไม่มี Chip Conveyor บางสำนักมักจะต้องซื้อเป็น option เสริมซึ่งมักจะตั้งราคากันอยู่ที่ประมาณ 7 แสนขึ้นไป เท่ากับว่าซื้อเครื่องมาแล้วแต่ก็ยังไม่สมบูรณ์ ยังต้องมีการลงทุนต่ออีกรอบเพื่อให้ได้อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครับ สำหรับ Fibermak นั้นเรามี Chip Conveyor ให้กับทุกเครื่องเพื่อป้องกันชิ้นงานเสียหายจากการถูกเลเซอร์ตัดซ้ำหากชิ้นงานไม่หลุดลงช่องส่งงานออก พร้อมกันนี้ Chip Conveyor ยังลดเวลาแรงงานไปได้อย่างเห็นได้ชัดเจน อย่างที่ทราบกันว่า operator สามารถลำเลียงชิ้นงานขึ้น pallet รอจัดส่งได้ทันท่วงทีในขณะที่เครื่องกำลังตัดอยู่ ไม่ต้องระให้เครื่องหยุดแล้วจึงเข้าไปเก็บชิ้นงานที่ตกค้าง ซื้อเครื่องที่ตัดได้ไวมาแล้วอย่าให้ process ต้องช้า ดึงหน้าดึงหลังกันเลย
-                    มาพร้อม Clamp จับชิ้นงานทั้ง main และ sub Pallet: สำหรับการตัดงานบางบางประเภทที่มีความบางถึง 0.5 มม นั้น แรงลมที่ออกมาจาก Nozzle หรือการหยิบชิ้นงานออกระหว่างการตัดอาจทำให้แผ่นงานคลาดเคลือนออกจากตำแหน่งเดิมได้ หากไม่สามารถวางกลับให้ถูกที่อาจทำให้ชิ้นงานต้องเสียหายและต้องตัดทิ้งไปในที่สุด การมี clamp ช่วยจับงานจะทำให้งานวางบนโต๊ะได้อย่างมั่นคงโดยเฉพาะงานที่มีความบางและมีลายตัดมากกว่าปกติ โดยทั่วไปแล้วเครื่องตัด Fiber จะไม่มี Clamp ติดมาบนโต๊ะงานเนื่องจากอาจจะเป็นอันตรายให้กับหัวเลเซอร์ และยังเสียพื้นที่ในการตัดออกไป Fibermak Fiber Laser ของเราจึงออกแบบการจัดวาง Clamp มาเป็นพิเศษเพื่อลดปัญหาหลักๆ จากการมี clamp ออกไป
-                    สมดุลแห่งการตัด เลือกลงทุนบนพื้นฐานความเหมาะสม: จากการวิเคราะห์ศักยภาพผู้ผลิตรวมถึงค่าครองชีพของแหล่งผู้ผลิตเครื่องแล้ว Fibermak คือทางเลือกที่น่าสนใจที่สุดสำหรับทีมงานของเรา และนี่คือที่มาของการนำเสนอเครื่องตัด Fiber Laser ที่เป็นตัวแทนของสมดุลแห่งการตัดได้เป็นอย่างดี ปัจจุบันผู้ลงทุนมีโอกาสเลือกมากขึ้นเพราะโรงงานที่เติบใหญ่และมีศักยภาพด้านการผลิตต่างมุ่งขยายตลาดเข้าสู่ประเทศผู้ใช้งาน ERMAKSAN ถือเป็นโรงงานชั้นแนวหน้าของตุรกีในด้านการผลิตงานโลหะแผ่น ในปีหนึ่งจะมียอดขายทั่วโลกอยู่ที่การผลิตมากกว่า 3,000 กว่ารายการ และโตขึ้นอย่างต่อเนื่องมาตลอดระยะเวลากว่า 40 ปี ศักยภาพด้านการผลิตเครื่องตัดเลเซอร์ CO2 ของ ERMAKSAN นั้นเป็นที่นิยมในตลาดยุโรปในแง่การใช้งานง่ายคุ้มราคาในศักยภาพที่ไม่เป็นรองเครื่องตัด CO2 ในตลาด ด้วยคุณภาพที่เติบโตอย่างต่อเนื่องนั้น ตุรกีจึงได้เปรียบคู่แข่งอื่นๆ ในโลกการผลิตอย่างเห็นได้ชัดเพราะวัฒนธรรมการผลิตทั้งหมดยังคงเป็น European Style นั่นคือเป็น R&D Based เน้นการวิเคราะห์ก่อนผลิตเสมอมา แน่นอนว่าคุณภาพเครื่องย่อมเป็นสิ่งที่ดีเยี่ยมเป็นเงาตามตัวของการคิดค้น ในขณะที่ค่าครองชีพของตุรกีนั้นยังคงมากกว่าบ้านเราเพียง 50% หรือน้อยกว่า ทำให้ต้นทุนการผลิตของ ERMAKSAN ไม่ได้สูงไปกว่าประเทศที่มีอัตราการก้าวหน้าของ GDP ที่ใกล้เคียงกัน นับว่าเป็นประโยชน์ที่ส่งผลถึงผู้ประกอบการที่ต้องการใช้เครื่องที่มีประสิทธิภาพดีบนพื้นฐานการผลิตที่มาจากการวิเคราะห์ในราคาที่สมเหตุสมผลกับการลงทุนเป็นอย่างดี ERMAKSAN ถือได้ว่าเป็นทางสายกลางของการลงทุนในธุรกิจงานโลหะแผ่นที่คนไทยผู้ต้องการคืนทุนไวและมีเครื่องที่มีศักยภาพไว้ใช้งานในระยะยาวไม่ควรพลาดเลยทีเดียว
-                    ตัดดีไม่ดีวัดกันที่ผลงาน: สุดท้ายแล้วเครื่องจะมี option อะไรมากมายก็ไม่เท่ากับการได้ลองใช้งานจริงๆ เพื่อให้ได้ประจักษ์แก่ตัวผู้ใช้งานเอง สำหรับท่านผู้สนใจที่จะทดลองตัดงานจริง อยากคำนวณต้นทุนการตัด อยากเห็นความไวของเทคโนโลยีไฟเบอร์ หรือมีข้อสงสัยข้องใจประการใด วงศ์ธนาวุฒิ ยินดีเปิดรับทุกคำแนะนำ พร้อมกับให้ท่านได้มาลองใช้งานเครื่อง Fibermak Fiber Laser ของเราได้ทุกวันเวลาทำการ ส่งแบบและนัดวันเข้ามาพิสูจน์ผลงานได้แล้ววันนี้
เครื่องพับ ERMAKSAN ตำนานของเครื่องพับ ที่อึด ทน คนนิยม

เป็นที่น่ายินดีสำหรับท่านผู้ใช้งานเครื่องพับที่รู้จักกับตลาดยุโรปเป็นอย่างดี ERMAKSAN Press Brake คืออีกหนึ่งเครื่องพับที่เป็นที่นิยมกันในหมู่ผู้ใช้งาน Heavy Duty ด้วยการออกแบบโครงสร้างที่แข็งแรง ประกอบกับระบบไฮโดรลิค ดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับกับโครงสร้างของ ERMAKSAN โดยเฉพาะ ทำให้เครื่องพับ ERMAKSAN นั้นทำงานได้แม่นยำ รวดเร็ว และปิด Stroke ได้ไวทั้งขึ้นและลง ลด lead time ให้กับงานพับได้อย่างน่าพอใจ เครื่องพับที่ ERMAKSAN จัดจำหน่ายในปัจจุบันมีให้เลือกตั้งแต่ 40-2,000 ตัน ที่ความยาว 1.00-28.00 เมตร สำหรับในงาน Intermach 2013 นี้ ทาง ERMAKSAN ได้มอบข้อเสนอพิเศษให้กับผู้ประกอบการไทยด้วยราคาสุดพิเศษพร้อมรับประกัน 1 ปี ในระยะเวลาจัดส่งเพียง 2 เดือน ติดต่อวงศ์ธนาวุฒิเพื่อเสนอราคาเครื่องพับที่ออกแบบตามชิ้นงานของคุณได้ทุกวันทำการ ERMAKSAN ตอบสนองได้ทุกความต้องการด้านงานพับไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ Throat Depth ได้มากกว่าปกติ หรือการเสริมความแข็งแรงในส่วนที่ลูกค้าต้องการ ไม่ว่าจะเป็นงาน Project Structural ขนาดใหญ่ / งานเสาไฟฟ้า / งานอุโมงค์เหล็กขนาดยักษ์ / งานเสาธง / งานกระบะรถบรรทุกแบบคอกยาว / ฯลฯ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698
85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot
Email : 
WebSite :
FaceBook :
Twitter :

ไม่มีความคิดเห็น :